Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Ngày kỷ niệm của "chị ấy" và "anh ấy"

Sắp tới kỷ niệm ngày cưới của "chị ấy" và "anh ấy". "Chị ấy" hơn mình tới 26 tuổi tại đến năm &qu...




Sắp tới kỷ niệm ngày cưới của "chị ấy" và "anh ấy". "Chị ấy" hơn mình tới 26 tuổi tại đến năm "chị ấy" 26 tuổi thì chị ấy mới chịu lập gia đình. Thời đó, 26 tuổi mà chưa lấy chồng là gần như bị ế rồi  "Chị ấy" cũng chẳng kén chọn gì nhưng ai đến hỏi cưới "chị" thì chị đều hỏng chịu ai hết và co chân chạy tuốt ra sau vườn mà leo lên cây dừa ngồi đợi khi nào khách về thì mới chịu leo xuống. Đến khi ông bà nội của mình đến nhà "chị ấy" hỏi cưới "chị ấy" về làm vợ cho "anh ấy", làm dâu ông bà nội thì tự nhiên chị ấy gật đầu đồng ý liền. "Anh ấy" hỏng giàu sang, hỏng quyền thế, cũng hỏng đẹp trai lắm nhưng chị ấy lại ưng. Chắc do tiếng sét ái tình rồi. Hehe. Cho nên sau này, khi thấy con gái của chị ấy lớn thì "chị ấy" nhắc nhở nhỏ nhẹ: "Sau này phải bằng tuổi mẹ hoặc là hơn thì mới được lập gia đình nghen con". Nhưng đôi lúc "chị ấy" thấy con gái "chị ấy" đã 20 tuổi rồi mà chưa có ai để ý thì chị ấy cũng thấy lo lo. Hehe... 



Nhìn hình: Mình và "chị ấy" không hề giống nhau gì hết. Nhiều lúc cả nhà ngồi lại rồi "chị ấy" bảo với ông bà nội ngoại cô chú bác dì là: "Sanh hai đứa nó ra mà có đứa nào nó giống con đâu. Nhìn mặt nó kìa, giống cha nó y hệt. Con nhỏ lớn thì giống luôn cả tính tình, nóng nảy, lời nói."
Mẹ ơi, thấy vậy chứ con cũng giống mẹ mà. Con đâu có ngại khó, ngại vất vả gì đâu. Con luôn tự nói rằng con phải mạnh mẽ để được như mẹ, để sau này nếu con có gia đình thì con luôn mạnh mẽ để mà gánh cả gia đình như mẹ đã gánh và đang gánh trên vai.

p/s: Ngày cưới của "chị ấy" và "anh ấy" là ngay giáng sinh luôn chứ 

Không có nhận xét nào

Latest Articles